รู้จัก โกดังให้เช่าชุมพล ตอบโจทย์ความต้องการเช่าโกดังขนาดเล็ก ไปจนถึงโกดังขนาดใหญ่

By พฤษภาคม 15, 2024blog
รู้จัก โกดังให้เช่าชุมพล

โกดังให้เช่า “ชุมพล” ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ สินค้าล้นมือ โกดังไม่พอ มาเช่าเราสิ!

คุณกำลังมองหาพื้นที่เก็บสินค้าที่ปลอดภัย เชื่อถือได้ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณอยู่ใช่ไหม? ถ้าเป็นแบบนั้นแล้วบริษัท ชุมพล อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ตติ้ง ผู้นำด้านบริการเช่าโกดังเก็บของ โรงงาน และพื้นที่เก็บสินค้าในประเทศไทยพร้อมให้บริการ ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 50 ปี เราพร้อมตอบสนองทุกความต้องการเช่าโกดังของคุณ

ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการพื้นที่เก็บสินค้าเพียงเล็กน้อย หรือธุรกิจขนาดใหญ่ที่ต้องการพื้นที่กว้างขวางสำหรับการผลิตสินค้า เรามีโกดังให้เช่าหลากหลายขนาด ตั้งแต่ 50 ตารางเมตร ไปจนถึง 10,000 ตารางเมตร แต่ถ้าคุณยังไม่มั่นใจ เราขอให้คุณอ่านบทความนี้ให้จบก่อน เพราะเราจะพาทุกคนไปรู้จักกับบริการเช่าโกดังของบริษัท ชุมพล อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ตติ้งอย่างละเอียด อ่านก่อนตัดสินใจ!

ทำไมต้องเป็นโกดังให้เช่าจากชุมพลเท่านั้น!

แน่นอนว่าการที่คุณจะใช้อะไรสักอย่าง จำเป็นต้องรู้จักกับคู่ค้าคู่หูของคุณให้ดีเสียก่อน เช่นเดียวกันกับชุมพล โกดังให้เช่าของเราตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการขนส่ง ใกล้กับถนนสายหลัก และทางด่วน มีพื้นที่ให้เช่าโกดังมากกว่า 300,000 ตารางเมตร รองรับความต้องการของลูกค้าได้หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเช่าโกดังเก็บสินค้าทั่วไป จนไปถึงโรงงานเราก็มีให้ครบครัน

ทั้งนี้โกดังให้เช่าของเราครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีกล้องวงจรปิด ระบบดับเพลิง บริการอินเทอร์เน็ต ห้องน้ำ ที่จอดรถ ฯลฯ หมดกังวลได้เลย

เรื่องความปลอดภัยเราก็ขึ้นชื่ออยู่แล้ว เพราะโกดังให้เช่าของเรามีระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม มีรั้วรอบขอบเขต พร้อมกับพนักงานรักษาความปลอดภัย และระบบควบคุมการเข้าออก เพียงแค่คุณต้องการ เราก็มีให้!

ให้คุณมั่นใจด้วยประสบการณ์ในธุรกิจเช่าโกดังมายาวนานกว่า 50 ปี เราเป็นบริษัทที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมาตลอด มีบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การเช่าพื้นที่ เช่าโกดัง ไปจนถึงบริการจัดหารถขนส่งสินค้าให้คุณเลย และหากคุณมีข้อสงสัยเราก็มีทีมงานที่พร้อมให้บริการและตอบคำถามของลูกค้าได้แบบทันที

ที่สำคัญเรามีโกดังให้เช่าหลากหลายขนาด รองรับความต้องการของลูกค้าทุกประเภท ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการขนส่ง และระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม สุดท้ายแล้วหากคุณเลือกเช่าโกดังกับบริษัท ชุมพล อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ตติ้ง มั่นใจได้ว่าสินค้าของคุณจะปลอดภัย เก็บรักษาอย่างถูกต้อง และพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าของคุณได้ทันเวลา เรารับประกัน!

 

มีโกดังให้เช่าครบทุกไซส์ ตอบโจทย์ความต้องการของทุกธุรกิจ

เราเข้าใจดีว่าธุรกิจทุกขนาดมีความต้องการพื้นที่เก็บสินค้าที่แตกต่างกัน เราจึงมีโกดังให้เช่าหลากหลายขนาด ตั้งแต่ 50 ตารางเมตร ไปจนถึง 10,000 ตารางเมตร ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณแน่นอน ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะอยู่ในช่วงเริ่มต้น ขยายกิจการ หรือต้องการพื้นที่เก็บสินค้าจำนวนมาก เรามีโกดังให้เช่าที่เหมาะกับคุณ

  1. โกดังขนาดเล็ก
    เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่เพิ่งเริ่มต้น เป็น SME มือใหม่ หรือต้องการพื้นที่เก็บสินค้าไม่มากนัก เพราะมีขนาดเริ่มต้นที่ 50 ตารางเมตร ให้คุณนึกไม่ออกว่ากว้างประมาณไหน ให้ลองนึกภาพพื้นที่ที่มีความยาวและความกว้างใกล้เคียงกัน เช่น สนามบาสเกตบอล (ประมาณ 28 เมตร x 15 เมตร) หรือห้องนอนขนาดมาตรฐาน (ประมาณ 4 เมตร x 5 เมตร) ซึ่งพื้นที่เหล่านี้มีขนาดใกล้เคียงกับ 50 ตารางเมตร เหมาะสำหรับเก็บสินค้าทั่วไป เช่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ อุปกรณ์สำนักงาน ฯลฯ เราเพิ่มเติมว่าสำหรับพ่อค้าแม่ขายที่ไลฟ์สดขายเสื้อผ้า เก็บสต็อกเสื้อผ้า แบบนี้เหมาะที่สุดแล้ว
  2. โกดังขนาดกลาง
    หากคุณทำธุรกิจมาสักระยะหนึ่งแล้ว และกำลังขยายกิจการ หรือต้องการพื้นที่เก็บสินค้าเพิ่มขึ้น โกดังให้เช่าขนาดกลางเริ่มต้นที่ 200 ตารางเมตร เก็บสินค้าหลากหลายประเภท เช่น เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า วัตถุดิบ ฯลฯ เป็นอะไรที่ผู้ประกอบการควรเช่าอย่างยิ่ง เหมาะกับทุกธุรกิจ เช่น ธุรกิจค้าส่ง ก็สามารถเก็บสินค้าจำนวนมากเพื่อกระจายสู่ร้านค้าปลีกหรือลูกค้ารายย่อย หรือธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่าง E-commerce ก็เหมาะสำหรับการเก็บสินค้าเพื่อแพ็กกิ้งและจัดส่งให้กับลูกค้าทางออนไลน์ เป็นต้น
  3. โกดังขนาดใหญ่เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ หรือต้องการพื้นที่เก็บสินค้าจำนวนมาก เพราะมีขนาดเริ่มต้นที่ 1,000 ตารางเมตรเลยทีเดียว ซึ่งบริษัทใหญ่ ๆ อย่าง Shopee ,Toyota Motor Thailand,Jaymart,เซ็นทรัล,ธ.กสิกรไทย,ปูนซีเมนต์ไทย,สิงห์เบเวอเรช,JIB ต่างก็ใช้บริการโกดังให้เช่าขนาดใหญ่ของชุมพลในการเก็บสินค้า หรือผลิตสินค้าเพิ่มเติม
    นอกจากขนาดโกดังที่หลากหลายแล้ว เรายังมีบริการอื่นๆ เพิ่มเติมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เช่น บริการจัดหารถขนส่งสินค้าให้ บริการจัดเก็บสินค้า บริการรักษาความปลอดภัย บริการทำความสะอาด เรามีให้ครบวงจร เพื่อให้คุณได้โฟกัสกับธุรกิจของคุณได้อย่างเต็มที่

คู่ค้าชั้นนำเลือกใช้บริการโกดังให้เช่าจากชุมพล อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ตติ้ง

เราได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำในประเทศไทย สำหรับโกดังให้เช่าของเราที่มีคุณภาพ จนลูกค้าของเราต่างใช้บริการมาอย่างยาวนาน และทั้งสามบริษัทข้างล่างนี้คือตัวอย่างลูกค้าที่ใช้บริการโกดังให้เช่าจากเรา เพราะเราเข้าใจความต้องการของธุรกิจเป็นอย่างดี จึงมุ่งมั่นพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าประทับใจ

  1. บริษัทโอสถสภา จํากัด (มหาชน)
    บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจเครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่ใคร ๆ ก็รู้จักกัน รู้หรือไม่ว่าบริษัทโอสถสภาก็เลือกเช่าโกดังกับชุมพล อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ตติ้งด้วยเช่นกัน
    ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้ ทางบริษัทโอสถสภาได้แสดงถึงความมุ่งมั่น ที่จะขับเคลื่อนกลยุทธ์การขยายธุรกิจของโอสถสภาสู่ระดับภูมิภาค โดยชุมพล อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ตติ้ง เราพร้อมสนับสนุนโอสถสภาด้วยการครอบคลุมพื้นที่ให้เช่าคลังสินค้าและโรงงานที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้ง หากธุรกิจของคุณฝันใหญ่ดั่งเช่นโอสถสภา เราพร้อมผลักดันให้ธุรกิจไปอยู่ในจุดเดียวกันให้ได้
  2. บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน)
    โกดังให้เช่าของเรามีพื้นที่เพียงพอสำหรับเก็บสินค้าคงคลังหลากหลายประเภทของ Jaymart เช่น โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ และด้วยความที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการขนส่ง ช่วยให้ Jaymart สามารถกระจายสินค้าไปยังสาขาต่างๆ ทั่วประเทศได้อย่างสะดวก รวดเร็ว จนไปถึงเรามีระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ช่วยให้ Jaymart มั่นใจได้ว่าสินค้าของบริษัทจะปลอดภัยก่อนการจัดส่งไปยังลูกค้า ทั้งหมดคือสิ่งที่ Jaymart มั่นใจในคุณภาพของเราตลอดมา

โกดังให้เช่าทุกรูปแบบ ครบครันทุกขนาด “เล็ก ใหญ่ จิ๋ว” มีหมด! ตั้งแต่ 50 ตารางเมตร ไปจนถึง 10,000 ตารางเมตร ตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจคุณ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเริ่มต้น ธุรกิจขนาดกลาง หรือธุรกิจขนาดใหญ่ เลือก “ชุมพล อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ตติ้ง” เป็นคู่หูทางธุรกิจของคุณ

 

สนใจปรึกษาโลเคชั่น โกดังให้เช่า, โกดังพร้อมออฟฟิศ, โรงงานให้เช่า, โกดังเก็บของขนาดเล็ก, เช่าโกดังเก็บของ ติดต่อ ชุมพล อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ตติ้ง ได้ทุกช่องทาง
แฟกซ์: 02 973 0131
มือถือ: 081 4400083
อีเมล: chumphol@chumphol.com
Facebook: โกดังให้เช่าชุมพล
LINE ID: @chumpholinter
 

Chumphol Admin

Author Chumphol Admin

More posts by Chumphol Admin